Sạc chả hàng: ăn tiêu chuẩn mới cho smartphone cao gấp

Sạc không dây hứa hẹn sẽ được sử dụng rộng rãi nhờ tính cơ động của nó.

Hiện nay, công nghệ pin vẫn chưa có những bước phát triển đáng kể nhằm cải thiện thời lượng hoạt động của smartphone hay tablet mà không cần tăng dung lượng. cầm vào đó, nhiều nhà sản xuất quyết định đầu tư vào các công nghệ sạc mới nhằm thu hút người dùng. Công nghệ sạc không dây đã ra đời khá lâu nhưng phải đến khi Nokia mạnh dạn ứng dụng nó trên chiếc smartphone Lumia 920 thì người dùng di động mới biết đến tính năng thú vị này nhiều hơn.

1. Cách thức hoạt động của công nghệ sạc không dây

Một trong những ưu điểm lớn nhất của công nghệ sạc không dây là bạn hoàn toàn loại bỏ được mớ dây cáp vướng víu khi sạc. Chỉ cần đặt smartphone lên tấm đế sạc là thiết bị của bạn sẽ được sạc nhờ dòng điện tạo ra bởi từ trường biến đổi. Cơ chế này hoạt động tương tự hiện tượng cảm ứng điện từ, được áp dụng rất nhiều trong đời sống, như các máy biến áp, bếp từ…

Bên trong đế sạc là một cuộn dây cảm ứng điện trường đoản cú, lát nguồn điện thắng cung gấp thì thì lôi cuốn dính líu nà sẽ tạo ra một dài điện trường đoản cú con quay chiều, hình cầu bán kính tầm 4 cm, bao xung quanh co ép sạc. đằng trong điện thoại cũng giàu một lôi cuốn dính líu na ná giàu khả hay kết tiếp cùng dài điện tử đó và chuyển tráo hay lượng mực nghỉ thành dòng điện, sạc thường trực nối vào cộc cằn pin.

Bàn chải sạc chớ dính líu mực Oral-B.

Chúng mỗ còn đề cập đến smartphone nhưng mà bây chừ tiến đánh nghệ sạc chớ dính líu đang thắng sử dụng trên giàu thèm bị điện gia dụng khác. Chẳng hạn bạn giàu một bàn chải tiến đánh răng về kè điện, việc cắm sạc bình thường tỏ bày ra rất hiểm nếu như bàn chải còn ướt, bởi vì đó, cạc nhà sản xuất ráng kè phương pháp sạc chớ dính líu an tinh hơn giàu. An tinh hơn, đó chính là ưu điểm lớn mực tiến đánh nghệ sạc chớ dính líu, nghỉ lánh thắng một mệnh dài hạp lần điện nếu như người dùng lỡ sạc kè củ sạc lỡ nhá điện thoại.

Tuy nhiên, chạy đồng cùng ưu điểm thì tiến đánh nghệ sạc chớ dính líu trên điện thoại hẵng đang một mệnh thời hạn chế cơ bản. Sạc pin chớ dính líu nương trên trường đoản cú dài, bởi vì đó phạm vi thắng thèm bị mực bạn giàu dạng dìm là rất bé, phần đông cạc thèm bị đều nếu thắng lên trên ép sạc. nếu như xét trên một mặt, nghỉ cũng chớ khác cách sử dụng sạc thông thường là bao nhiêu. Ngoài ra, sạc chớ dính líu giàu hiệu hay thấp và thời gian sạc lâu hơn. Đây là điều không thể lánh khỏi, bởi vì lượng điện hay bị thất thoát trong quá đệ trình truyền vận chuyển đền lớn hơn so cùng phương pháp dùng củ sạc và cáp USB.

2. cạc ăn xài chuẩn sạc chớ dính líu phổ quát

tiến đánh nghệ sạc chớ dính líu còn ngày càng trở nên phổ quát cậy tính tình thiêng hoạt mực nghỉ. Đặc biệt là ở cạc cửa dính líu cà phê năng khu vực tiến đánh cuộng. Chẳng hạn chuỗi cửa dính líu Starbucks mực Mỹ hử thắng trang bị một loạt ép sạc chớ dính líu, người dùng giàu dạng đến lỡ nhấm nháp tận hưởng cà phê lỡ đoạt thó sạc pin biếu chiếc điện thoại mực tao, gia tộc chớ cần nếu thế theo cạc bộ sạc “chính chủ” đằng tao nữa.

nhưng mà một cuộn đề thắng thắng ra là bây chừ giàu 3 ăn xài chuẩn sạc chớ dính líu chính là Qi, PMA Powermat và A4WP. gia tộc không thể lớp ra thắng tiếng nói chung dẫn đến mỗi ăn xài chuẩn sạc chớ dính líu chỉ tương xứng cùng một mệnh thèm bị khăng khăng. Ví dụ, Google bây giờ đang ủng hộ đánh nghệ mức PMA Powermat, tuy nhiên, Nexus 4 lại sử dụng chuẩn sạc Qi bởi hắn để sản xuất bởi vì LG.

Chuẩn sạc Qi là ăn tiêu chuẩn sạc chả hàng mang ra bởi vì Wireless Power Consortium, băng chức để thành lập bởi vì Sanyo, Philips và Logitech, bây giờ giàu hơn 130 thành viên. Đây để tâm tính là chuẩn sạc am tường dụng nhất bây giờ, tuy nhiên, sự xuất bây giờ mức PMA đang ăn hiếp dọa bởi trí độc tôn mức Qi. chốc tháng 4 năm nay, hợp hội PMA ( Power Matters Alliance ) vừa thu nhận thêm 3 thành viên mới bao gồm HTC , LG và Samsung . áp điệu pháp mức PMA để sử dụng tại rất giàu nơi đánh cọng ở Mỹ Ví dụ như hơn 1.500 trạm sạc chả hàng tại các hàng cafe Starbucks, sân bay, khu mua sắm...

đặng chiều bụng người dùng, một mạng nhà sản xuất di cồn thoả quyết định tàng trữ hợp đồng thời cả 3 chuẩn sạc là Qi, PMA và A4WP. cậy cố, trong tương lai, giàu thể người dùng cũng chả còn nếu quá băn khoăn phai việc liệu chừng chiếc smartphone mức tớ giàu cân xứng với chuẩn sạc hỗ trợ ở sân bay năng hàng cà phê năng chả.

3. Một mạng smartphone để hỗ trợ đánh nghệ sạc chả hàng

Ngoài một mạng smartphone để tàng trữ hiệp sẵn cuốn hàng cảm ứng điện trường đoản cú hỗ trợ sạc chả hàng Bên trong như Google Nexus 4, Nokia Lumia 920, Lumia 820, HTC Droid DNA thì người dùng hoàn rành giàu thể sử dụng đánh nghệ nào nếu như mua thêm các buộc ốp lưng Đặc biệt. Những chiếc điện thoại cao gấp nổi danh như Samsung Galaxy S4 giàu thể cố cố nắp sau kì một buộc nắp sạc chả hàng năng iPhone 5 giàu khả hay mang thêm nắp lưng mức Powermat sử dụng chuẩn sạc PMA.

Mẫu sạc chả hàng mới dành cho Nexus 4 để bán với giá 60 USD trên Google Play Store (dạo 1,25 triệu đồng).
Sạc chả hàng dành cho Nexus 4 đạt chuẩn Qi. đặng sạc đầy pin cho Nexus 4 với mẫu phụ kiện nào, người dùng nếu đợi dạo 4 tiếng.
trường đoản cú trái sang nếu: sạc chả hàng Palm, Nexus và Nokia.
Một mẫu buồn chước cho sạc chả hàng mức iPhone 5 sử dụng cổng Dock Lighting để phạt triển bởi vì Powermat. lúc iPhone 5 để nạp đầy “hay lượng”, PowerMat sẽ từ cồn ngắt mà hắn hả đấu theo dõi để lượng pin trong máy mức bạn và bửa sung lúc dấn thấy giàu sự ăn tiêu hao.

4. Trang bị đánh nghệ sạc chả hàng cho dã man buồn bị di cồn

Bạn muốn sử dụng đánh nghệ sạc chả hàng bởi lý bởi nếu ra ngoài công việc giàu và chả một thể cố gắng theo cộc cằn sạc, bây giờ Palm Touchstone thoả cung gấp một áp điệu pháp ái tình cố tàng trữ hiệp trực đấu hàng điện và cuốn hàng cảm ứng trường đoản cú vào mặt trong mức nắp lưng điện thoại. đánh việc nào đòi hỏi giàu kiến thức chuyên hoa mà hả giàu thể công thủ đánh, sau lúc hoàn thành, kích thước và coi trọng lượng điện thoại hòng như không thay đổi giàu.

Chiếc điện thoại đời cũ mức Samsung thoả giàu thể sạc chả hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét